โรงแรมแสงศิริ เรซิเดนท์ & รีสอร์ท


โรงแรมแสงศิริ เรซิเดนท์ & รีสอร์ท
Sangsiri Resident & Resort

บริการห้องพัก 24 ชั่วโมง
ห้องพักใหม่ หรูหรา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้สถานที่ราชการ สวนสาธารณะ สถาบันการศึกษา สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่จัดงานเทศกาลประจำปี ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ใกล้ Central Makro Big C การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดอุบลราชธานี

สถานที่ตั้ง
เลขที่ 159 หมู่ 11 ถนนคลังอาวุธ ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000

ติดต่อเรา
โทร: 081-547-2969 , 084-629-9655 , 089-109-8440
Line Add Friend ID:   0815472969
Website: www.sangsiriresort.com



ห้องพักเตียงเดี่ยว
ห้องพักเตียงเดี่ยว ด้วยขนาดที่กว้างขวางและการตกแต่งอย่างสวยงาม เตียงนอนขนาดใหญ่ (King size) ห้องพักที่มีการตกแต่งอย่างเป็นเอกลักษณ์ ห้องพักเตียงเดี่ยว ของโรงแรมแสงศิริ ให้บรรยากาศที่เหมาะสำหรับการมาพักผ่อน ที่ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ห้องพักหรูหรา ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีมากสำหรับแขกที่มองหาห้องพัก โรงแรมแสงศิริได้รับการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างเหมาะเจาะและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย


ห้องพักเตียงคู่
ห้องพักเตียงคู่ ด้วยขนาดที่กว้างขวางและการตกแต่งอย่างสวยงาม ห้องพักที่มีการตกแต่งอย่างเป็นเอกลักษณ์ ห้องพักเตียงคู่ ของโรงแรมแสงศิริ ให้บรรยากาศที่เหมาะสำหรับการมาพักผ่อน ที่ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ห้องพักหรูหรา ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีมากสำหรับแขกที่มองหาห้องพัก โรงแรมแสงศิริได้รับการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างเหมาะเจาะและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย

ห้องพักวีไอพี 1
ห้องพักวีไอพี 1 ห้องพัก หรูหราและกว้างขวาง ห้องพักวีไอพี 1  มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี และการตกแต่งออกแบบทันสมัย เตียงนอนขนาดใหญ่ (King Size) ทำให้แขกที่มาพักผ่อนได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศการพักผ่อนอย่างเต็มที่

ห้องพักวีไอพี 2
ห้องพักวีไอพี 2 ห้องพัก หรูหราและกว้างขวาง ห้องพักวีไอพี 2  มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี และการตกแต่งออกแบบทันสมัย เตียงนอนขนาดใหญ่ (King Size) ทำให้แขกที่มาพักผ่อนได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศการพักผ่อนอย่างเต็มที่


LOCATION
Share:

ไม่มีความคิดเห็น: